Vị trí dự án Imperia Garden

01:23
Imperia Garden – Chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng. Đây là vị trí giao thông thuận tiện với địa thế gần kề đường vành đai 3, với 2 đường chính bao quanh là đường Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân.
Imperia Garden là thương hiệu đã tạo tiếng vang trong thành phố Hồ Chí Minh với tên Imperia Garden An Phú. Được chủ đầu tư HBI đem tới Hà Nội và đặt nó vào vị trí là một trong các khu vực phát triển nhất Hà Nội đó là Quận Thanh Xuân.
Nằm ở vị trí 203 Nguyễn Huy Tưởng, chung cư Imperia Garden được xây dựng thành một tổ hợp khép kín với 79 tiện ích bên trong, với thiết kế một nửa là diện tích sân vườn và cây xanh. Chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng được nhà thiết kế cảnh quan NKB Archi (Pháp ) thiết kế thành một khu vườn giữa lòng Hà Nội.
Imperia Garden –  chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội tọa lại tại một trong những vị trí đắc địa nhất thủ đô Hà Nội với hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hiện đại và một công đồng dân cư văn minh.
map_l







Chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng sẽ rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ khi nằm gần các trường có chất lượng đào tạo tốt ở Hà Nội. Ngoài ra hệ thống siêu thị nằm dọc con đường vành đai 3 như big C, Vinmart, trung tâm thương mại The Garden… các gia đình có thể thuận tiện mua sắm
Snap-2015-05-28-at-00.58.15
Chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng – Imperia Garden sẽ là sự lựa chọn dành cho những người có nhu cầu sống trong một môi trường trong sạch, yên tĩnh mà vẫn nằm ở trung tâm thành phố

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tư vấn Online dự án Imperia Garden " Vườn Trong Phố " Hottline Mr Lâm 0918512992

Đơn Vị Chủ quản Của Imperia Garden

Đơn Vị Chủ quản Của Imperia Garden
Hotline Tư vấn : 0918512992