Chủ Đầu Tư Dự án

23:58
First Image

NHÀ THẦU THI CÔNG

Để hiện thực hóa được mong muốn đó, Imperia Garden đã được giao cho nhà thi công hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tư nhân là Coteccons. Riêng tại Hà Nội, Coteccons là đơn vị thi công hàng loạt dự án đình đám như Star City 88 Láng Hạ, Vinhomes Time City Park Hill, Bitexco The Manor, Watermark… Kinh nghiệm dày dạn của Coteccons là bảo chứng chắc chắn về chất lượng công trình của Imperia Garden. .
Second Image

CHỦ ĐẦU TƯ HBI

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần HBI có trụ sở tại 203 Nguyễn Huy Tưởng-Thanh Xuân-Hà Nội và văn phòng giao dịch tại tầng 16 Tòa nhà VID Tower 115 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội.  Dự án Imperia Garden được định hướng phát triển đúng chuẩn theo mô hình Imperia An Phú, khu chung cư được đánh giá là 1 trong 5 khu chung cư hiện đại tốt nhất của TP HCM.
Third Image

ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN

Tập đoàn M.I.K Corporation là tập đoàn phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ lãnh đạo đến từ nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế, M.I.K Corporation đã thành công phát triển những dự án bất động sản cao cấp như Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú – Quận 2 và Khu biệt thự an ninh khép kín kiểu Mỹ Villa Park – Quận 9.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tư vấn Online dự án Imperia Garden " Vườn Trong Phố " Hottline Mr Lâm 0918512992

Đơn Vị Chủ quản Của Imperia Garden

Đơn Vị Chủ quản Của Imperia Garden
Hotline Tư vấn : 0918512992